Another Eden เกมมือถือแนว RPG แฟนตาซีเปิดให้เล่นเวอร์ชั่น ENG แล้ว

มาตามนัดเลยสำหรับสำหรับเกมมือถืออย่าง Another Eden ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่ากำลังทำในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอยู่จากผู้ให้บริการเกมอย่าง Wright Flyer Studios ซึ่งวันนี้ตัวเกมก็พร้อมแล้วที่เปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS เตรียมมือถือให้พร้อมกับการผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี Another Eden: The Cat Beyond Time and Space เป็นเกมมือถือแนว JRPG สายเลือดแท้จากญี่ปุ่นโดยเกมนี้จะไม่ใช่เกมมือถือ Gacha Mobile ที่ต้องหาตัวละครจากกาชาเป็นส่วนใหญ่แต่จะเป็นเกมที่ให้ผจญภัยตามสไตล์เกม JRPG เลย ซึ่งตัวงานภาพของเกมนี้โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเป็นเอกลักษณ์ของตนเองใครชื่นชอบเกมแนวผจญภัยไม่ควรพลาด…

Blade & Soul 2 เผยตัวอย่าง Gameplay ต่อสู้สุดอลังการ

วันนี้ NCSOFT เปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ของเกมภาคต่อตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Blade & Soul 2 ที่กำลังจะเปิดให้บริการทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่ทั้งสองสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้ในรูปแบบ MMORPG ในตัวอย่างใหม่จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบ Gameplay ด้วยอาวุธหลากหลายชนิดได้แก่ Axe, Gauntlet, Sword, Bow + Arrow และ Force แต่ละอย่างบอกเลยว่าสุดจัด Blade…

BTS WORLD อัปเดตล่าสุด Seok Jin กับโรงแรมสุดเขย่าขวัญสั่นประสาท

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORL ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนเป็นต้นไป กับซีซั่นที่ 2 : แชปเตอร์ 4 ของเกม BTS WORLD กับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจในวันหยุดสุดพิเศษของ Seok Jin ณ…

Destiny 6 เกมส์ 3DRPG ฝีมือ Netmarble เปิดลงทะเบียนวันนี้

ใกล้มาแล้ว Destiny 6 เกมส์มือถือ 3DRPG น้องใหม่ อีกผลงานลายเส้นการ์ตูน 3 มิติของ Netmarble ที่เตรียมลงสโตร์ให้ฟินกันในช่วงปีหน้า 2017 ตอนนี้มีเว็บทางการเปิดตัวมาให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วนะ ใครสนใจลงชื่อได้ที่นี่เลย >>คลิก<<  ในเกมส์จะมีฮีโร่ 6 เผ่าให้เลือก สามารถสลับตัวเล่นได้ระหว่างต่อสู้ และดันเจี้ยนมาให้ลุยเพียบเลย ส่วนข้อมูลระบบต่อสู้และฟีเจอร์เด่นๆ รวมทั้งโหมดต่างๆ ยังไม่มีรายละเอียดลงไว้ในเว็บ…

Why Artificial Snow Is Bad for the Winter Olympics

One-hundred percent of the snow that athletes at the 2022 Beijing Winter Olympics are competing on is artificial—pumped out by high-powered snow machines,…
Copyright © 2024 Dichvucuacuonbinhduong. All Right Reserved.